รอชูเสื้อ! แข้งเป้าหมายผียกเลิกสัญญายูเว่ ซบทีมใหม่เรียบร้อยแล้ว

อนาคตของมาริโอ มานด์ซูคิช กับยูเวนตุสดูเหมือนจะหมดไปนับตั้งแต่ทัพม้าลายแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม เพราะไม่ว่าเขาจะทำได้กี่ประตูในช่วงปรีซีซั่น โชคชะตาของเขาก็ถูกกำหนดไว้แล้วตั้งแต่แม็กซ์ อัลเลกรี จากไป มีการคาดหมายกันว่าเจ้าตัวจะถูกขายไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเรื่อยมาถึงเดือนกันยายนที่ตลาดนักเตะปิด แต่แล้วเจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับทีมต่อไป แต่ตอนนี้ หลังจากที่โดนแช่แข็งอยู่ในทัพของซาร์รี่มานานหลายเดือน ในที่สุดมานด์ซูคิชก็ได้โอกาสที่จะลงสนามอีกครั้ง

 อัล-ดูฮาอิล หรือชื่อเดิม เลคห์วิย่า สโมสรแห่งกาตาร์ได้ออกมาเผยว่า มานด์ซูคิชได้ย้ายออกจากทีมยูเวนตุสอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไม่ได้ลงสนามให้กับยูเวนตุสเลยนับตั้งแต่ซาร์รี่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน ทั้งนี้ดาวเตะวัย 33 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความเคารพมากที่สุดคนนึงจากเพื่อนร่วมทีมได้จรดปากกาเซ็นสัญญามูลค่า 12 ล้านยูโรกับทางอัล-ดูฮาอิล เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ผานมา แต่งานนี้ทางยูเวนตุสยังไม่ได้ออกมาแถลงใดๆ ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือทางช่องทางโซเชียล มีเดีย ของพวกเขาแต่อย่างใด

           มานด์ซูคิช ทกำลังจะอายุครบ 34 ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยตลอด 4 ปีครึ่งที่อยู่กับยูเวนตุส เขาทำไป 43 ประตูจากการลงสนาม 159 เกมรวมทุกรายการ อีกทั้งเจ้าตัวเคยตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ยื่นข้อเสนอไปที่ยูเวนตุสในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์หลังจากข้อเสนอสำหรับ เปาโล ดีบาล่า ล่มลง

Facebook Comments