วืดอีก ?! ฮาแลนด์ สนซบทีมกัลโช่ไปเล่นกับ ไอดอล

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปเสริมทัพ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน วัย 19 ปี กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอมหลายทีมรุมแย่งตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม หลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ 

    นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แล้วนั้น ยังมี แอร์เบ ไลป์ซิก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ ไลป์ซิก ยอมรับแล้วว่า มีโอกาสปิดดีลสำเร็จน้อยกว่าทีมคู่แข่งที่พร้อมทุ่มเงินค่าตัวให้มากกว่า 

    ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ค่าตัวกับ ซัลซ์บวร์ก จำนวน 74 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,812 ล้านบาท) และประเคนค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.60 ล้านบาท) เลยทีเดียว จากที่รับอยู่ในเวลานี้แค่สัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 760,000 บาท) เท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต รายงานว่า ฮาแลนด์ อยากไปเล่นให้ ยูเวนตุส เนื่องจากจะได้ไปอยู่กับแข้งต้นแบบอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า ถ้าได้เล่นเคียงข้างนักเตะเหล่านี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของตนเองได้อย่างรวดเร็ว 

Facebook Comments