แฟนผีว่าไง ?! เด็กเก่าหงส์สนรีเทิร์นพรีเมียร์หลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยู

 มีรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดประตูกว้างสู่การรีเทิร์นเวทีพรีเมียร์ ลีก ถ้าหากบาเยิร์น มิวนิก ไม่ใช้สัญญาซื้อขาดในตัวดาวเตะชาวบราซิลเลียนในช่วงสิ้นสุดการยืมตัว โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับของอดีตต้นสังกัด รวมไปถึงยอดทีมในลอนดอนอย่างเชลซี และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทั้งนี้อนาคตของดาวเตะวัย 27 กับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างบาร์เซโลน่านั้นดูเหมือนจะจบลงแน่นอนแล้วหลังจากยอดทีมแห่งคาตาลันตั้งเป้าขายขาดเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

             คูตินโญ่ มีฤดูกาลที่ทั้งดีและร้ายในช่วงยืมตัวกับทางสโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีก้า แต่เจ้าตัวก็หวังให้ทาง ‘เสือใต้’ ใช้ออพชั่นซื้อขาดมูลค่า 120 ล้านยูโรคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล แต่หากทางยอดทีมแห่งเยอรมนีไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโต สื่อดังของสเปนอย่าง Mundo Deportivo ก็รายงานว่า คูตินโญ่ก็พร้อมที่จะกลับไปค้าแข้งยังประเทศอังกฤษหลังจากได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

              เชลซีเป็นอีกทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่พวกเขาพ้นโทษแบนแล้ว และทางบาร์เซโลน่าก็มั่นใจว่าพวกเขาน่าจะได้อย่างน้อย 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) สำหรับลายเซ็นของเขาตราบเท่าที่ยังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้

              แม้ว่าจะมีข่าวว่ากำลังจะกลับไปค้าแข้งยังเวทีพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง แต่คูตินโญ่ก็กล่าวว่า เขาพร้อมที่จะอยู่ต่อกับบาเยิร์น มิวนิก ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ “ผมรู้สึกสบายๆ มากครับ” “ผมวางแผนที่จะอยู่ที่นี่ในปีนี้และผมก็โฟกัสกับช่วงเวลาของผมที่นี่” “ถ้าทุกอย่างลงตัว ผมก็อยากอยู่ต่อครับ”

               คูตินโญ่ยังเผยว่า เขารู้สึกสนุกกับฟุตบอลภายใต้การทำทีมของ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ที่ทำหน้าที่เป็นกุนซือรักษาการณ์ต่อจาก นิโก้ โควัช เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 

“เราเข้าใจวิธีการซ้อมและการเล่นของเขาเป็นอย่างดี”

“อะไรๆ กำลังไปได้ดีเพราะเรื่องนั้น”

“ฟลิค ทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามีความสำคัญและเรามีความสุข แต่เรารู้ว่ามีงานอีกเยอะต้องทำ”

         คูตินโญ่อธิบาย

               คูตินโญ่ ทำแฮทริคและ 2 แอสซิสต์ในนัดที่เจอกับแวร์เดอร์ เบรเมน โดยตอนนี้เจ้าตัวซัดไป 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์ จาก 15 เกมในบุนเดสลีก้า รวมไปถึงยังทำอีก 1 ประตูในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก

Facebook Comments