3ประสาน ซัดเรียงคิว ! ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม นิวคาสเซิล 4-1

การแข่งขัน             ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20

วันแข่งขัน              คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2019

เวลาแข่งขัน            00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขัน        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 นิวคาสเซิล

​สนาม      โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก วันบ็อกซิงเดย์เมื่อพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ถลุง นิวคาสเซิล ขาดลอย 4-1

ปีศาจแดง ถูกลูบคมไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 17 เมื่อทัพ สาลิกาดง เป็นฝ่ายพังประตูเบิกร่อง 1-0 ได้ก่อนจากจังหวะที่ โจลินตอน รับบอลจาก แม็ตตี้ ลองสต๊าฟฟ์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนไหลย้อนกลับมาให้ ลองสต๊าฟฟ์ ทะยานเข้ามาล่อเป้าเหน่งๆ ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่าย

แต่ให้หลังจากนั้นไม่นานพลพรรค เร้ดเดวิลส์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 24 จากการขึ้นเกมที่กราบซ้ายก่อนบอลจะไปถึง อันเดรียส เปเรย์รา ในกรอบเขตโทษตั้งให้ อองโตนี มาร์กซิยาล วิ่งเข้ามาแปยัดเสาแรกติดมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ปัดบอลไม่พ้นกระดอนเข้าประตู

แมนฯ ยูไนเต็ด แซงขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 34 เมื่อ สาลิกาดง เสียบอลที่แดนหลังให้ เมสัน กรีนวูด ก่อนที่ดาวเตะวัย 18 ปีจะซัดด้วยซ้ายเหน่งๆ หน้ากรอบเขตโทษ บอลแฉลบกองหลังทีมเยือนก่อนเช็ดใต้คานกระดอนข้ามเส้นประตู

เจ้าถิ่นทิ้งห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 41 จากการเสียบอลกลางทางของ เดอะแม็กพายส์ อีกครั้ง บอลถูกถ่ายออกไปที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่กราบขวาก่อนจะครอสเข้าหัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นโขกเต็มหัวตุงตาข่ายและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง ปีศาจแดง มาบวกสกอร์เพิ่มอีก 1 ลูกเป็น 4-1 หลังจากพักครึ่งเพียง 6 นาทีจากการผ่านบอลผิดพลาดของลูกทีม สตีฟ บรูซ อีกครั้งและทำให้ อองโตนี มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ ดูบราฟกา ก่อนจะจิ้มข้ามตัวผู้รักษาประตูทีมชาติ สโลเวเนีย เป็นประตู

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์, แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, กรีนวูด, อันเดรียส, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : โรเมโร, โจนส์, ยัง, ลินการ์ด, มาต้า, ป็อกบา, เจมส์

นิวคาสเซิล : ดูบราฟกา, มานกีโย,ชาร์, เฟร์นานเดซ, เลอเฌิน, ฌ. ลองสต๊าฟฟ์, วิลเลมส์, ม. ลองสต๊าฟฟ์, อัลมิรอน, โจลินตอน, เกย์ล

ตัวสำรอง : ดาร์โลว์, แคร์โรลล์, เชลวีย์, เฮย์เด้น, คราฟธ์, เยดลิน, อัตซู

.

Facebook Comments