แฟนผีเก็บเงินรอเลย! สาวกผีสาวสวย ลั่นออกปฏิทินสยิวรับปี 2020

  คาทรีน่า มาเรีย นางแบบสาวและเป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเตรียมออกปฏิทินสุดเซ็กซี่เพื่อต้อนรับปี 2020 และเพื่อเป็นการตอบแทนบรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” รวมทั้งผู้กดฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอ ที่ติดตามเธอในสื่อสังคมออนไลน์อย่างเหนียวแน่น

    สาวงามจากหมู่เกาะแฟโร หลงใหลได้ปลื้มยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเธอลงทุนซื้อเสื้อแข่ง “ผีแดง” จำนวนหลายร้อยตัว และมักจะถ่ายรูปตัวเองใส่เสื้อเหล่านั้นก่อนจะนำไปโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ที่มีผู้ที่ติดตามมากกว่า 70,000 ฟอลโลว์

ด้วยความที่ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ทำให้ มาเรีย ตัดสินใจเปิดเผยปฏิทินสุดสยิวของเธอพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ สตาร์ สื่อยอดฮิตในอังกฤษว่า “ใช่คะ มันได้รับความนิยมมากๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะปฏิทิน แต่แฟนคลับของฉันอยากได้บางสิ่งที่พวกเขาสามารถซื้อได้ และเป็นเรื่องเกี่ยวกับรูปร่าง

    “ดังนั้นฉันก็เลยตัดสินใจว่าบางทีการทำปฏิทินเป็นเป็นไอเดียที่ดีเยี่ยม แต่แน่นอนว่าฉันจะผลิตอะไรออกมาอีกเยอะมากในปี 2020 ฉันอยากจะทำพวกเสื้อทีเชิ้ต และโปสเตอร์ แล้วก็อะไรอีกมากมาย เพราะบรรดาคนที่ตามฟอลโลว์ฉันอยากจะได้ของเหล่านี้”

เก็บเงินรอ!สาวกผีสาวลั่นออกปฏิทินสยิวรับปี2020

    นอกจากนี้ มาเรีย ยังคาดหวังว่าในปีหน้าจะได้เห็นสโมสรอันเป็นที่รักจบในอันดับท็อปโฟร์ และได้สิทธิ์ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก “ฉันคาดหวังเยอะมาก และฉันคิดว่าเราคงจะซื้อนักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ฉันหวังแบบนั้นเพราะเราต้องการผู้เล่นบางคนเข้ามาเสริม ฉันคาดหวังว่าเราจะเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และคว้าท็อปโฟร์เมื่อจบฤดูกาล”

เก็บเงินรอ!สาวกผีสาวลั่นออกปฏิทินสยิวรับปี2020
เก็บเงินรอ!สาวกผีสาวลั่นออกปฏิทินสยิวรับปี2020
เก็บเงินรอ!สาวกผีสาวลั่นออกปฏิทินสยิวรับปี2020


Facebook Comments