เกือบอนาคตดับ! เมีย มาร์กซิยาล จวก มูรินโญ่ ทำสามีซึมเศร้า

เมลานี่ ภรรยาของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเคยทำให้สามีของเธอมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่สุดๆ ในตอนที่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียน “ปีศาจแดง” อยู่

    มาร์กซิยาล กำลังทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในช่วงนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 14 นัดในซีซั่น 2019-20 และในจำนวนนั้นเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากถึง 13 เกม ขณะที่ในฤดูกาล 2016-17 กับ 2017-18 ซึ่งเป็นตอนที่ มูรินโญ่ ได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนั้น ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปแค่ 18 นัดทั้ง 2 ซีซั่น

หวานใจของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า “ในช่วง 2 ปีแรกของเราใน แมนเชสเตอร์ น่ะนะ ฉันต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้ใช้งานเขามากเท่าไหร่ และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ อ็องโตนี่ ทำตัวห่างเหินจากคนอื่น (หมายถึง มาร์กซิยาล เศร้ามากๆ จนไม่สุงสิงกับใคร)”

    “คุณจะเห็นได้ชัดเลยว่าช่วงนั้นเขากำลังเจ็บปวดมากๆ แต่เขาก็แค่ไม่พูดมันออกมา ส่วนฉันรู้สึกเหมือนว่ามันไม่ยุติธรรมกับตัวเองเท่าไหร่ เพราะในฐานะภรรยาแล้วคุณไม่สามารถพูดอะไร (กับ มูรินโญ่) ได้เลย เราทำได้เพียงนั่งดูคนรักของเรามีสภาพจิตใจแตกสลาย ช่วงนั้นมันแย่มากๆ จนฉันถึงขนาดไม่ไปออกงานอีเวนต์อะไรเลยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอกับโค้ช”

Facebook Comments