สื่อเผย ผี เตรียมรอเซ็นฟรี อีริคเซ่น ช่วงซัมเมอร์

รายงานจากอังกฤษระบุว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะรอเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แข้งทีมชาติเดนมาร์คเหลือสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าเขาจะขยายเพิ่ม ท่ามกลางข่าวหนาหูตลอดว่าย้ายแน่นอน

“ปีศาจแดง” เป็นหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวอีริคเซ่น และล่าสุด Telegraph รายงานว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะรอเซ็นสัญญาฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์แทนที่จะจ่ายเงินซื้อตามที่ท็อตแน่มต้องการในตลาดหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตามพวกเขามีคู่แข่งสำคัญคือยูเวนตุส ผู้เชี่ยวชาญด้านของฟรีจากอิตาลี โดยทีมแชมป์เซเรีย อา มีความได้เปรียบคือสามารถยื่นข้อเสนอให้อีริคเซ่นเซ็นล่วงหน้าได้ทันทีหลังจากวันที่ 1 มกราคมนี้

เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่เคยมีข่าวว่าต้องการดึงอีริคเซ่นไปทดแทนลูก้า โมดริช ที่อายุเริ่มเยอะ แต่สุดท้ายยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม แถมช่วงหลังดาวรุ่งในทีมอย่าง เฟเด้ วัลเวร์เด้ ดันโชว์ฟอร์มได้ดีจนเบียดเป็นตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง

อีกหนึ่งเป้าหมายของของยูไนเต็ดคือ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า แต่คาดว่าดีลนี้ก็ไม่ง่ายเพราะเขาเหลือสัญญาในถิ่นวิลล่า ปาร์ค ถึง 4 ปี แต่ก็อาจจะไม่ยากหากทีม “สิงห์ผงาด” ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 18 ของตาราง ตกชั้นกลับแชมเปี้ยนชิพ

Facebook Comments