แฟนสับเละ! ชอว์ ฟอร์มแค่นี้ แต่ค่าเหนื่อยแพงกว่า ร็อบโบ้ 3 เท่า

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งแดนผู้ดี จัดการสำรวจฟีดแบ็กของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยปรากฏว่ามีหลายๆ คนจี้ประเด็นไปที่ ลุค ชอว์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบ็คที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกลูกหนัง ณ เวลานี้ แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ต่ำเตี้ยเลี่ยดิน สวนทางกับแบ็คซ้ายจอมพลังของ ลิเวอร์พูล อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่รับน้อยกว่าอยู่ถึงราวๆ 3 เท่า ทั้งๆ ที่เพิ่งต่อสัญญากับ “หงส์แดง” เมื่อเดือนมกราคม 2019

ในเกมล่าสุด ชอว์ ถือเป็น 1 ในแข้งของ “ผีแดง” ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ตลอดทั้งแมตช์ จนแฟนๆ หลายคนรู้สึกเบื่อหน่าย โดยระบุว่านักเตะที่มีฝีเท้าแค่นี้ ไม่ควรได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 190,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสัญญาที่เพิ่งจะต่อกับทีมไปเมื่อเดือนตุลาคม 2018 สวนทางกับผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันอย่าง โรเบิร์ตสัน ที่เพิ่งต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อปีที่แล้ว แต่รับค่าเหนื่อยเบาๆ แค่ 6 หมื่นปอนด์ ต่อวีก

สำหรับ ชอว์ นั้นปัจจุบันต้องสลับกันลงสนามกับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และแอชลี่ย์ ยัง ซึ่งยังไม่มีใครสักคนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นถึงขั้นสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ถาวรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ 

Facebook Comments