แฟนผีก็กดไลค์! เอเยนต์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กดไลค์โพสต์ ริโอ เฟอร์ดินานด์

รุย กีมาเรส เอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กด “ถูกใจ” โพสต์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โพสต์เกี่ยวกับแข้งวัย 25 ปี

    แฟร์นันด์ส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ “ปีศาจแดง” จะไม่ได้ตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสมาร่วมทีมในตอนนั้น แต่พวกเขาก็ยังตกเป็นข่าวตามให้ความสนใจในตัว แฟร์นันด์ส อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองกลางตัวรุกฝีเท้าดีมาช่วยทีม

ทั้งนี้ ล่าสุดกระแสข่าวระหว่าง แฟร์นันด์ส กับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ร้อนแรงอย่างมาก หลังจากมีข่าวลือว่า กีมาเรส เดินทางมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อคุยเรื่องการย้ายทีมของดาวเตะเลือดฝอยทองในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ กับทาง เฟรเดริโก้ วารันดาส ประธาน สปอร์ติ้ง ที่มายังกรุงลอนดอนเหมือนกัน, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจาเรื่องย้ายทีมของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

  หลังจากมีข่าวแบบนั้นออกมา เฟอร์ดินานด์ ก็โพสต์ชื่อ บรูโน่ แบบลากเสียงยาว (Bruoooooooo) ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันที ซึ่งในเวลาต่อมาเอเยนต์ของ แฟร์นันด์ส ก็มากดไลค์ และรีทวีตข้อความของ เฟอร์ดินานด์ ด้วย แต่หลังจากนั้นเขาก็ลบแอคเคาท์ของตัวเองทิ้งอย่างรวดเร็ว

Facebook Comments