โซลชา เปิดปากแล้ว! หลังกระแสแฟร์นันด์ส ซบ แมนยู แรงจริง

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามให้ชัดเจนในกรณีที่ทีมของเขากลับมามีข่าวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกครั้ง

    แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้โดดเด่นกับ สปอร์ติ้ง จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยถึงแม้สุดท้ายเขาจะไม่ได้ย้ายไปไหน และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สปอร์ติ้ง ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ว่ากันว่ามันเป็นแค่การเพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาไปเป็น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เท่านั้น และตัวสัญญาก็มีผลถึงปี 2023 ตามเดิม

กระทั่งล่าสุด กระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟร์นันด์ส ก็ร้อนแรงเป็นอย่างมาก หลังจากลือกันว่า รุย กีมาเรส เอเยนต์ของแข้งวัย 25 ปี รวมถึง เฟรดิริโก้ วารันดาส ประธาน สปอร์ติ้ง เดินทางมาที่กรุงลอนดอนเพื่อเจรจาเรื่องย้ายทีมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ “ปีศาจแดง” และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจาเรื่องย้ายทีมของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ขณะเดียวกัน เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกสก็รายงานว่า โซลชา กับ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนบินไปดูฟอร์มของ แฟร์นันด์ส ด้วยตัวเอง ในเกมลีกนัดที่ สปอร์ติ้ง แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

    หลังจากโดนถามถึงข่าวกับ แฟร์นันด์ส แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า “เรากลับมาพูดเรื่องข่าวลือกันอีกแล้ว โอเค เราน่ะเดินทางไปดูเกมต่างๆ กันตลอดนั่นแหละ แต่เรื่องที่ว่าผมไปดูนัดไหนน่ะมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญหรอก เขาเป็นนักเตะของสโมสรอื่นที่ผมไม่สามารถพูดถึงได้”


Facebook Comments