เด็กไปไหม? เผย แมนยู จ้องฉุดกองกลางวัย 16 ปีลงหลุมหนาวนี้

เชื่อว่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ไม่พอใจแน่นอน เมื่อล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวแข้งละอ่อนวัยเพียงแค่ 16 ปีรายนี้เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังจากที่พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ที่ยังมีใครทำผลงานได้โดดเด่นเลย ส่งผลให้ในช่วงหลังทีมทำประตูได่ค่อนข้างน้อย

ทำให้ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของเกาะอังกฤษได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของ “จู๊ด เบลลิ่งแฮม” มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมดังจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่ดาวเตะวัยเพียงแค่ 16 ปีรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างประทับใจจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ได้ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 23 นัดพร้อมกับทำไป 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานมีข่าวลือว่าทีมอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องการ เบลลิ่งแฮม ด้วยเช่นกัน

Facebook Comments