ฉลอง 110 ปี! เผยโฉมชุดตัวต่อ Lego สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (คลิป)

เจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวต่อชื่อดังระดับโลก เตรียมวางจำหน่ายชุดตัวต่อรูปสนามเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ Lego เจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวต่อชื่อดัง เอาใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเตรียมวางจำหน่ายชุดตัวต่อสนามฟุตบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 110 ปีของสนามแห่งนี้

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นชุดตัวต่อสนามฟุตบอลอย่างเป็นทางการสนามแรก ซึ่งจะอยู่ในซีรีส์ Creator Expert ของ Lego โดยมีรายละเอียดในสนามที่ค่อนข้างครบครัน ทั้งรูปปั้นสามตำนานของสโมสร เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์, เดนิส ลอว์ รวมถึงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งตั้งอยู่นอกสนามด้วย

“การสร้างสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยตัวต่อ Lego เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในด้านการออกแบบของทีม และเราก็พอใจมากกับผลที่ออกมา” Michael Psiaki หัวหน้าทีมออกแบบของ Lego กล่าว

.

LEGO Creator Expert Old Trafford

🔊 Bring home the Theatre of Dreams with the exclusive LEGO Old Trafford Stadium! http://lego.build/OldTrafford Manchester United #BuildUnited

Posted by LEGO on Monday, January 13, 2020

“สนามอายุ 110 ปี แห่งนี้มีสถานที่, ลักษณะและเหตุการณ์สำคัญมากมายที่บอกเล่าให้เราฟังระหว่างสร้างโมเดลชิ้นนี้ เราตื่นเต้นที่แฟนๆ ของเราจะได้รับประสบการณ์ทั้งหมดในระหว่างที่สร้างและแสดงสนามแห่งนี้ด้วยความภาคภูมิใจ”

ทั้งนี้ ชุดตัวต่อสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ Lego จะมีราคาอยู่ที่ 299.99 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (ประมาณ 9,076 บาท) ออกวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

Facebook Comments