ฝันสลาย ! ยัง มีแววอดย้าย งูใหญ่ เตรียมสลับขั้วแลก แข้งหมาป่า

แอชลีย์ ยัง กัปตันทีม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องจำใจปักหลักอยู่กับทีมต่อไป หลังสถานการณ์ปัจจุบัน อินเตอร์ มิลาน หันไปหา เลโอนาร์โด สปินัซโซลา ของ อาร์เอส โรมา โดยอาจมีการสลับขั้วกันระหว่าง ฟูลแบ็คทีมชาติอิตาลี กับ มัตเตโอ โปลิตาโน ปีกชาวอิตาลีของทัพงูใหญ่

ซึ่งก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด พยายามมอบสัญญาใหม่เพื่อรั้งตัว แอชลีย์ ยัง ไว้กับทีมต่อไป หลังตกเป็นข่าวเสริมทัพกับ อินเตอร์มิลาน ก่อนที่นักเตะจะปฏิเสธต่อสัญญา ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นไปได้สูง

ทว่าสถานการณ์ปัจจุบัน อินเตอร์มิลาน กำลังเบนเข้มไปหา เลโอนาร์โด สปินัซโซลา ฟูลแบ็คอัซซูรี่ ที่ โรมา เพิ่งได้ตัวมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทัพงูใหญ่พร้อมแลกตัวฟูลแบ็ครายนี้กับ มัตเตโอ โปลิตาโน ปีกชาวอิตาลี ที่แทบหมดอนาคตลงในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้

ซึ่งดูเหมือนว่าการสลับขั้วครั้งนี้คงไม่น่ามีปัญหาใด ๆ เนื่องจาก อินเตอร์ ก็กำลังต้องการเสริมขุมกำลังในตำแหน่งฟูลแบ็ค หรือวิงแบ็ค ขณะที่ หมาป่ากรุงโรม ก็กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแนวรุกเนื่องจาก นิโคโล ซานิโอโล แข้งดาวรุ่งของทีมได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่ โรมา เปิดบ้านพ่ายต่อ ยูเวนตุส 2-1 ซึ่งมีการรายงานว่า แข้งวัย 20 ปี หมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว เนื่องจากต้องพักถึง 5-6 เดือน 

Facebook Comments