เดี๋ยวเจอดี! โซลชาสวนคล็อปป์ปรามาสแมนยูเล่นเกมอุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ตราหน้า “ปีศาจแดง” เน้นการเล่นเกมรับจนหน้าเบื่อ ก่อนที่ทั้งสองทีมเตรียมทำศึก “แดงเดือด” ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

“ผีแดง” ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นสง่าในเกมลีก “เร้ด วอร์” ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 และ นายใหญ่ชาวเยอรมัน อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเล่นเกมรับอย่างเดียว

สำหรับ “แดงเดือด” แมตช์ 2 โซลชา ต้องนำลูกทีมเยือน “เดอะ เร้ดส์” จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกฤดูกาลนี้ โดย อดีตกุนซือโมลด์ ตอบโต้ในกรณีที่ คล็อปป์ วิจารณ์ผลงานของ “ปีศาจแดง” ว่านายใหญ่ลิเวอร์พูล รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องเจอกับระบบการเล่นของพวกเขา

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นการปรามาส แต่ผมมองว่ามันเป็นคำชมเชย นั่นเพราะเราเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง เมื่อผู้จัดการทีมคู่แข่งรู้สึกผิดหวัง นั่นเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าลูกทีมของผมทำผลงานได้ดีเยี่ยม ผมคิดว่าเราเกือบชนะทั้ง 2 เกมที่พบ ลิเวอร์พูล (เกม 0-0 ซีซั่นที่ผ่านมา และเสมอ 1-1 ฤดูกาลนี้) ดังนั้นผมไม่รู้ว่าเรามีปัญหาอะไร” โซลชา กล่าว

Facebook Comments