ตัดเกรดแข้งแมนฯยู เกมบุกพ่ายลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด

วันที่ 20 ม.ค. ประกาศคะแนนนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกมาแพ้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาบิด เดเคอา (GK) 7: ใช้ขาเซฟลูกยิงของ มาเน ได้ยอดเยี่ยมก่อนหมดครึ่งแรก และมาเซฟลูกยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในครึ่งหลัง ส่วน 2 ประตูที่เสียไปยากเกินจะเซฟไหว

อารอน วาน บิสซากา 6: เกมนี้ยืนตำแหน่งไม่ค่อยดีนัก มีจังหวะเกมรับหลวม ปล่อยให้ มาเน ได้หลุดไปยิงเกือบเข้า แต่เกมรุกมีจังหวะเปิดให้ เปเรรา ที่ชาร์จไม่โดนอย่างน่าเสียดาย

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 5: เป็นอีกครั้งที่ฟอร์มน่าผิดหวัง ไม่ค่อยนิ่งเท่าที่ควร

แฮร์รี แม็คไกวร์ 6: ประเดิมเป็นกัปตันทีมปิศาจแดงอย่างเป็นทางการนัดแรก มีทั้งจังหวะดีและแย่ แต่ที่แย่ดันกลายเป็นจังหวะเสียประตูแรกที่ประกบ ฟาน ไดค์ ได้ไม่ดีพอ

ลุค ชอว์ 6: เกมนี้เล่นได้ดีเลย รับบทบาทเป็นหนึ่งในสามเซ็นเตอร์แบ็ก ช่วยสกัดในจังหวะสำคัญได้ ถือว่าเนียนตาพอสมควร แต่มามีอาการบาดเจ็บช่วงครึ่งหลังจนถูกเปลี่ยนตัวออก

แบรนดอน วิลเลียมส์ 5: เล่นเป็นวิงแบ็กฝั่งซ้าย มีส่วนร่วมกับจังหวะเสียประตูแรกเพราะไม่ยอมช่วยเพื่อนขึ้นโหม่งแย่งบอล จนโดน ฟาน ไดค์ ทำประตู เล่นไม่ค่อยออกมากนัก ต้องเรียนรู้กับการเล่นเกมใหญ่ต่อไป

เนมันยา มาติช 5: ที่เห็นชัดๆ ว่าทำได้ดีคือจังหวะจ่ายทะลุช่องให้ แดเนียล เจมส์ ช่วงครึ่งแรก หลังจากนั้นก็เล่นไม่ดีมากนัก ปล่อยให้ผู้เล่นลิเวอร์พูลฝ่ามาถึงแนวรับง่ายเกินไป

เฟร็ด 8: ถือเป็นนักเตะที่เล่นดีสุดของผีแดงในเกมนี้ ทำทุกอย่างทั้งเกมรุกและเกมรับ ช่วยต่อบอล แย่งบอล ยิงไกล ครบเครื่องมากๆ ในนัดนี้

อันเดรียส เปเรรา 4: เล่นได้น่าผิดหวัง มีโอกาสชาร์จจ่อๆ ไม่เข้า เล่นบอลหลายจังหวะเกินไป บางจังหวะควรจ่ายให้เพื่อนที่เติมเกมขึ้นมา แต่ก็เลือกยิงไกลแล้วก็ยิงไม่ดี

แดเนียล เจมส์ 5: ความเร็วยังจัดจ้านเหมือนเดิม แต่เกมนี้ประสิทธิภาพในการจ่ายบอลต่ำกว่ามาตรฐานไปหน่อยทำให้ช่วยทีมไม่ได้มาก แต่เห็นถึงความมุ่งมั่นโดยเฉพาะจังหวะพยายามสปีดลงมาช่วยเกมรับในจังหวะเสียประตูที่ 2 แม้จะเสียประตูแต่น่าจะได้ใจแฟนบอลผีแดงเต็มๆ

อองโตนี มาร์เชียล 6: มีโอกาสจบสกอร์แต่ดันไม่เฉียบคม ประสานงานกับเพื่อนในเกมรุกได้ดี

สำรอง

ฆวน มาตา 5: ลงมาเพิ่มมิติในแนวรุก พยายามจ่ายบอลได้เสียแต่ก็ไม่เข้าเป้ามากนัก

เมสัน กรีนวูด 5: ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากนัก พยายามจะเปิดบอลช่วยทีมแต่ไม่แม่นยำ

ดิโอดก ดาโลต์ ไม่มีคะแนน ลงช้าไป

Facebook Comments