ดูพี่เป็นตัวอย่าง ! โอเล กระตุ้น 3 กองหน้ายกระดับเทียบเท่า รูน-โด้-เตเวซ

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาต้องการเห็น 3 กองหน้าของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ยกระดับฝีเท้าเทียบเท่ากับอดีต 3 กองหน้าของทีมในอดีต

ยูไนเต็ด เคยมี 3 ประสานในแนวรุกระดับพระกาฬอยู่ในทีมในช่วงปี 2007-2009 ประกอบไปด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้, คาร์ลอส เตเวซ และ เวย์น รูนีย์ ซึ่งช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ ​พรีเมียร์ลีก 2 สมัย แชมป์ ลีกคัพ, ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์สโมสรโลกอีกอย่างละ 1 สมัย โซลชา เชื่อว่ากองหน้าของทีมในยุคปัจจุบันอาจจะต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจเพื่อระเบิดฟอร์มเหมือนดาวเตะรุ่นพี่ของพวกเขา

“สามกองหน้าที่เราเคยมีนั้นพวกเขาเล่นด้วยกันในหลายปี คุณได้เห็นถึงการเปลี่ยนตำแหน่ง การเคลื่อนที่ และความเข้าใจกันระหว่างพวกเขา ซึ่งเราหวังว่าจะได้เห็นกองหน้าของเรามีความเข้าใจในสิ่งเหล่านี้”

“ผมอาจจะเคยให้พวกเขาได้ออกสตาร์ทร่วมกันแค่ครั้งเดียวในเกมกับ นิวคาสเซิล ซึ่งเราก็มีวิธีที่จะทำให้พวกเขายกระดับตัวเองทั้งเรื่องของความเข้าใจและความสม่ำเสมอ แต่ในเกมกับ นิวคาสเซิล นั้นเรายิงได้ถึง 4 ประตู ดังนั้นผมก็อาจจะส่งพวกเขาลงสนามบ่อยขึ้นก็ได้”

.

Facebook Comments