เห็นแก่ตัว ! เอียน ไรท์ สับแหลก โซลชา ใช้งาน แรชฟอร์ด มั่วซั่วจนเจ็บยาว

เอียน ไรท์ อดีตดาวเตะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และกูรูดังทางช่อง บีบีซี 5 ไลฟ์ ในเวลานี้ ได้ออกมาจวกทางด้านกุนซือของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าเป็นต้นเหตุสำคัญทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ็บยาว

ซึ่ง แรชฟอร์ด นักเตะคนสำคัญของ ทัพผีแดง นั้นได้รับอาการบาดเจ็บ จากการงสนามเกม เอฟเอคัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่เอาชนะ วูล์ฟ ไปได้ 1-0 โดยจังหวะบาดเจ็บของ น้องแรช นั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 64 ที่ถูก แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ปะทะอย่างหนักจากด้านหลังจนล้มลงไปกอง

และแม้ว่าจะได้รับการปฐมพยาบาลจากทีมแพทย์ของสโมสร และฝืนกลับมาเล่นต่อได้อีกไม่กี่นาที สุดท้ายก็ทนต่ออาการบาดเจ็บไม่ไหวและเปลี่ยนให้ เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาแทนในนาทีที่ 80

ซึ่งหลังจากจบเกมนั้น ทีมแพทย์ของ แมนฯยูไนเต็ด ได้ส่ง กองหน้าชาติอังกฤษ เข้ารับการตรวจอีกครั้งอย่างละเอียด และพบว่า แรชฟอร์ด นั้กระดูกหลังช่วงล่างหักร้าวพักไม่ต่ำกว่า 8-10 สัปดาห์ หรือราว ๆ ประมาณ 3 เดือนด้วยกัน ซึ่งนอกจากพลาดเกม แดงเดือด ที่ผ่านมาแล้ว เชื่อว่าจะพลาดเกมสำคัญอีกหลายเกมเลยทีเดียว

โซลชา เขาควรจะรู้ดีว่า แรชฟอร์ด นั้นมีสภาพร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์ดีนัก แต่เหตุใดถึงดันทุรังส่งเขาลงไปเล่นในเกม เอฟเอคัพ กับ วูล์ฟ อีกล่ะ ? แล้วผลเป็นยังไง ? สรุปว่านักเตะเจ็บ พักยาวเกือบ 3 เดือน”

“คุณก็รู้ว่าเขาคือ นักเตะหลักของทีม เขาคือตัวความหวังในการผลิตสกอร์ แต่ดูเขา (โซลชา) ใช้งานสิ มันเหมาะสมแล้วหรือ ? บางทีเขาอาจจะเห็นแก่ตัวมากไป เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งของ ยูไนเต็ด จนมองข้ามสภาพร่างกายนักเตะ”

“แล้วตอนนี้จะทำอย่างไรต่อ หากไม่มีกองหน้าคนสำคัญของทีมแล้ว จะฝากความหวังไว้ที่ใครได้อีกมั้ย ?”

Facebook Comments