สกายตี! ดีล บรูโน่ มาผีแน่แค่ชะงักไม่ถึงขั้นแตกหักล้มโต๊ะ

สกาย สปอร์ต ออกมาเปิดเผยสถานการณ์คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส สตาร์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังไม่ถึงขั้นแตกหักล้มโต๊ะล้มเลิกการเจรจา เพียงแค่ชะลอการพูดคุยเอาไว้ก่อน หลังจากทั้งสองฝั่งไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้

หลังเจรจากันมาต่อเนื่องเป็นเวลา 8 วัน ในที่สุดการเจรจาก็ต้องหยุดชะงักลงกลางครัน และยังไม่มีแผนจะกลับมาเปิดการเจรจากันอีกครั้งเมื่อใด

สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การเจรจาทำท่าจะฉลุยจบลงด้วยดี เมื่อทางสปอร์ติ้ง ลิสลอน ยินดีที่จะปล่อยให้ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายทีม ภายหลัง ฮอร์เก้ เมสเดส ได้บินมายังแมนเชสเตอร์ พร้อมกับ เฟเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร และฮูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการกีฬาของสปอร์ติ้งฯ เพื่อตกลงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายกับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด

หลังจากพูดคุย สถานการณ์ออกมาเป็นบวก เมื่อมีการตกลงเบื้องต้นโดนหลักการกับทีมปิศาจแดงได้แล้ว โดย วารานดาส รู้สึกเสียใจที่จะต้องเสียนักเตะดีที่สุดออกไปทีมไป แต่ขณะเดียวกันก็ดีใจที่กำลังจะได้เงิน 55 ล้านปอนด์มาใช้หนี้

ให้หลังแค่วันเดียว ฝันของวารานดาส ก็ต้องสลาย เมื่อทางยูไนเต็ดมีท่าทีที่เปลี่ยนแปลงไปจากที่คุยกันในตอนแรก

แทนที่ทุกอย่างจะคืบหน้าภายใต้ข้อตกลงที่คุยกันไว้ที่ 55 ล้านปอนด์ กลับกลายเป็นว่า ยูไนเต็ดต้องการจ่ายแค่ 42 ล้านปอนด์

เมื่อทางสโมสรเชื่อว่า สปอร์ติ้ง กำลังเข้าตาจนต้องการเงินก่อนสิ้นเดือนนี้ และทีมดังโปรตุเกสจะต้องยอมรับข้อเสนอในราคาที่ถูกลง

ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการซื้อขายให้สปอร์ติ้งมาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันพุธว่า ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงที่จะพลาดตัวบรูโน่ ถ้าหากพวกเขาไม่รีบตัดสินใจ

“ถ้าเขาไม่ได้ย้ายในตอนนี้ ก็จะไปย้ายแน่นอนตอนซัมเมอร์ เนื่องจากสปอร์ติ้งฯคุยกับหลายสโมสรไว้แล้ว และมะมีบางอย่างเกิดขึ้น” เมนเดส กล่าว

ตอนนี้ มีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะยังคงดำเนินอยู่ เพียงแต่ชะงักการเจรจาเอาไว้ ยังไม่ถือว่าจบ และความสัมพันธ์ระหว่าง 2 สโมสร และตัวแทนยังคงดีอยู่

ทั้งนี้ ข้อเสนอที่ยูไนเต็ด เสนอให้ 42 ล้านปอนด์ ถือว่ายังน้อยกว่าที่สเปอร์ส เคยยื่นให้สปอร์ติ้งฯ เมื่อ 6 เดือนที่แล้วที่ 38.3 ล้านปอนด์ (45 ล้านยูโร) บวกโบนัสเพิ่มเติมให้อีก 17 ล้านปอนด์ (20 ล้านยูโร)

Facebook Comments