กลัวที่ไหน ! โอเล ลั่นไม่สนเรื่องโดนปลด แต่ยอมรับต้องรีบพาทีมเค้นฟอร์ม

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ใน ​พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาไม่กลัวที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ก็ยอมรับว่าจำเป็นจะต้องทำผลการแข่งขันให้ดีกว่าที่เป็นอยู่

โซลชา กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังทำทีมพ่ายใน 2 เกมหลังสุดทั้งในศึก แดงเดือด กับ ​ลิเวอร์พูล และเกมที่เปิดบ้านโดน เบิร์นลีย์ บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้ ทำให้มีข่าวว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารได้ออกมายืนยันว่ายังคงไว้ใจให้กุนซือวัย 46 ปีทำหน้าที่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องเก้าอี้กุนซือแต่ก็ยอมรับว่าต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ “เมื่อเราได้นั่งคุยกัน ทั้งสโมสรและตัวผมเองเราเห็นตรงกันว่าวัฒนธรรมบางอย่างของสโมสรจะต้องเปลี่ยนไป”

“ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ผมพูดไปนั้นมันปราศจากความยินยอมในสิ่งที่เรากำลังทำ เพราะเราเห็นร่วมกันในหลายเรื่องเมื่อเราตกลงเซ็นสัญญาและเราก็เห็นด้วยกับแผนงาน ผมไม่กลัวเรื่องตำแหน่งของตัวเองหรอก ผมแค่ทำงานต่อไป”

“แน่นอนคุณรู้ว่าต้องการผลการแข่งขันที่ดีและแสดงให้เห็นว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผมจะไม่ทุ่มเงินก้อนโต้เพื่อดึงนักเตะคนใดคนหนึ่งเข้ามาสู่ทีมถ้าพวกเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้”

Facebook Comments