“โอเวน” วิเคราะห์ก่อนเกม “แมนฯซิตี้-แมนฯยู” พร้อมคาดผลแข่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ม.ค. ว่า ไมเคิล โอเวน กองหน้าระดับตำนาน “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ อังกฤษ 2019-20 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ค่ำคืนนี้ 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า นัดแรก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 โดยเจ้าบ้านได้ลูกเดียวจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 70 ขณะที่ทีมเยือนได้ 3 ลูกจาก แบร์นาโด ซิลวา นาทีที่ 17, ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 33, อันเดรียส เปเรรา (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาทีที่ 39

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า “ทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแห่งนี้ (เอติฮัด สเตเดียม) ในเกมลีกเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ในเกมนี้มันเป็นงานยากสำหรับลูกทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่แพ้มาในนัดแรก 1-3 เกมนี้พวกเขาต้องทำ 2 ประตูขึ้นไป เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมยังเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายชนะและเข้าไปป้องกันแชมป์อีกครั้ง”

Facebook Comments