แมนยู อาจปิดดีลดาวยิงรายนี้ก่อนตลาดวายเพราะ “ไวรัสโคโรน่า”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญา โอดิออน อิกฮาโล ในแบบยืมตัวก่อนวันเดดไลน์ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมด้วยสถานการณ์ที่สุดแปลกประหลาด นั่นเพราะการระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่อาจมีบทบาทสำคัญในข้อตกลงดังกล่าว ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการนำกองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมก่อนตลาดปิดในวันนี้ (ศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563) เป็นอย่างมากและเขาก็กำลังมองหาตัวเลือกในระยะสั้น

             อิสลาม สลิมานี่ และ เวดัต มูริกี คือ 2 ชื่อที่ผุดขึ้นมาว่าอาจถูกยืมตัวมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ข้อตกลงของทั้งคู่ก็ค่อนข้างยุ่งยากและซับซ้อน แต่จู่ๆ ก็มีรายชื่อสุดเซอร์ไพรส์อีก 1 ชื่อปรากฏออกมานั่นก็คือ โอดิออน อิกฮาโล อดีตกองหน้าของวัตฟอร์ดที่ช่วยให้ทัพ ‘แตนอาละวาด’ เลื่อนชั้นมาจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จ

            The Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาดาวเตะชาวไนจีเรียรายนี้ในแบบยืมตัวไปจนจบฤดูกาล โดยดาวยิงวัย 30 ปัจจุบันเล่นอยู่ในตะวันออกไกลกับ เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ได้มีการเลื่อนแข่งออกไปเพราะการระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดโปรแกรมว่าจะกลับมาแข่งกันตอนไหนและตัวอิกฮาโลเองก็ต้องการย้ายออกชั่วคราว รายงานข่าวยังอ้างว่าเขามีกำหนดบินกลับยุโรปเมื่อวานที่่ผ่านมา (30 มกราคม 2563) เพื่อหาช่องทางในการย้ายทีม

              แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่หลังจากต้องเสีย มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปไม่ต่ำกว่า 3 เดือนเพราะมีอาการกระดูกหลังร้าวที่ได้รับมาในตอนแข่งเอฟเอ คัพ นัดเอาชนะวูล์ฟส์ และต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นหมายความว่า โซลชาร์ ต้องเติมเต็มที่ว่างด้วยการคว้าใครสักคนมาร่วมทีมไปจนจบฤดูกาล และตอนนี้ดูเหมือนว่า อิกฮาโล จะมีความเป็นไปได้มากที่สุดเมื่อดูจากสถานการณ์ในจีน

             สลิมานี่ ก็เป็นนักเตะที่สโมสรชื่นชอบ แต่ข้อตกลงของเขามีความซับซ้อนเพราะถูกส่งไปยืมตัวกับ โมนาโก จาก เลสเตอร์ โดยที่ดาวยิงชาวแอลจีเรียเองก็ต้องการยุติเส้นทางใน ลีก เอิง เพื่อมาพิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ ลีก  แถมตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน ยังยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขสัญญา ดังนั้นดีลดังกล่าวจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ก็เป็นอีก 2 ทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัวสลิมานี่มาร่วมทีมในเดือนนี้

Facebook Comments