นานี่ ส่งข้อความถึงแฟนผีหลัง แมนยู คว้า แฟร์นันเดส ร่วมทัพ

   หลุยส์ นานี่ อดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความยินดีกับ บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุกีส สำหรับการย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ขณะเดียวกันก็กระตุ้นเตือนให้แฟนๆ เร้ด เดวิลส์ อดทนในช่วงที่เพื่อนร่วมชาติของเขากำลังปรับตัวกับเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

            กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ภายใต้ข้อตกลงที่คาดว่าในที่สุดก็จะสูงถึง 67.7 ล้านปอนด์ หากรวมโบนัสต่างๆ โดยเจ้าตัวได้ร่วมลงซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางด้าน นานี่ ที่เคยย้ายจาก สปอร์ติ้ง ไป แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันเมื่อปี 2007 นั้นได้เล่นกับ แฟร์นันเดส เมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมไปถึงในทีมชาติก็เชื่อว่า สโมสรเก่าของเขาได้ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไปครอง

             อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 33 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในเมเจอร์ ซ็อคเกอร์ ลีก กับทีม ออร์แลนโด้ ซิตี้ เผยว่า อาจจะต้องให้เวลากับแฟร์นันเดสในการรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกับสโมสรใหม่, ลีกใหม่และประเทศใหม่ ล่าสุดนานี่ได้โพสต์คลิปส่งข้อความถึงแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

“สวัสดีครับ ที่คือข้อความถึงทุกคนที่แมนเชสเตอร์, โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแฟนๆ ทุกคน”

“ผมมาอวยพรให้บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เพิ่งย้ายมาแมนเชสเตอร์ และขอให้พวกคุณให้การสนับสนุนเขาด้วย อดทนอีกสักนิดนะครับให้เขาปรับตัวกับทีม”

“แน่นอนว่าเขาจะพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพต่างๆ ของเขา เขาจะยิงประตูที่สวยงาม”

“ผมคิดถึงพวกคุณทุกคนนะครับ คิดถึงช่วงเวลาที่ดีๆ ที่เราเคยมีในช่วงเวลาที่ดีของเรา แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นการคัมแบ็คของแมนฯ ยูไนเต็ด, เล่นฟุตบอลในแบบที่เราทุกคนรักและคว้าแชมป์ต่างๆ เพราะเมื่อเราเป็นปีศาจแดงแล้ว เราก็จะเป็นปีศาจแดงตลอดไป แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ”

Facebook Comments