สไตล์คล้ายกัน! เนวิลล์รับเห็นบรูโน่เล่นนึกถึงอดีตห้องเครื่องแมนยู

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามเต็มเวลา 90 นาทีในเกมที่ ปีศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ วูล์ฟส์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาร่วมทัพ เรด เดวิลส์ ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,760 ล้านบาท

    แกรี่ เนวิลล์ อดีตผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลได้กล่าวถึงหลังได้เห็นฟอร์มลงประเดิมสนามเกมแรกว่าทำให้นึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางอาร์เจนไตน์ของทีมปีศาจแดง “มันอาจเร็วไปแต่ผมชอบในสิ่งที่เขาทำนะ”

“มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเขาแต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคเลย”

“เราได้ยินมามากมายเกี่ยวกับการแอสซิสต์และการทำประตูของเขารวมถึงการมีส่วนร่วมกับเกมบนพื้นที่แดนหน้า แต่เมื่อในครึ่งหลังเขาต้องลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมบอลเคียงข้าง เฟร็ด แล้ว ผมก็คิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ เลย”

    “เขาแสดงให้เห็นว่ามีประสบการณ์และมีวินัยเป็นอย่างมาก ด้วยการที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่จะโดนคู่แข่งเล่นงานมากเกินไป”

    “ช่วงครึ่งแรกเขาเล่นตำแหน่งหมายเลข 10 และเขาทำให้ผมนึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ที่เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนแรกๆ เขาเคลื่อนที่ไปทุกที่ เขามักจะมองหาพื้นที่แต่ไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นจริงๆ “

    “ผมชอบเขาในครึ่งหลังเมื่อเขามาคุมบอลมากขึ้นและผมคิดว่ามันเป็นการประเดิมสนามที่ดีสำหรับเขา ที่ผ่านมา เฟร็ด ทำผลงานได้ดีและทั้งสองคู่ก็คุมเกมได้”

Facebook Comments