พี่โด้ของผม! แฟร์นันด์ส เผย โด้พูดแนะนำอะไร ก่อนซบ แมนยู

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนได้รับคำแนะนำจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ หลังจากที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้ “ปีศาจแดง” ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

  แฟร์นันด์ส เดินตามเส้นทางของ โรนัลโด้ ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าแรงบันดาลใจที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาจากการได้เห็น “ซีอาร์ 7” โลดแล่นกับ “เร้ด เดวิลส์” ในช่วงระหว่างปี 2003-2009

              ดาวเตะเลือดฝอยทอง ยอมรับว่า โรนัลโด้ ให้คำแนะนำกับเขาในการย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ “ใช่ ผมได้พูดคุยเรื่องแมนเชสเตอร์ กับ คริสเตียโน่ เขาพูดหลายๆ เรื่องที่ดีมากๆ เกี่ยวกับ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าเขาเริ่มต้นใช้ชีวิตตามความฝันที่นี่ และเขาได้เริ่มเป็นนักเตะชั้นยอดที่นี่ ผมคิดว่าเขามีความสุขกับการย้ายทีมของผม”

               นอกจากนี้ แฟร์นันด์ส ยังเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมได้พูดคุยกับ โรนัลโด้ ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับตน “ผมได้พูดคุยกับ โอเล่ ด้วย และเขาบอกว่าเขาได้พูดคุยกับ คริสเตียโน่ เกี่ยวกับตัวผม และเขาก็พูดในหลายๆ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับตัวผม ซึ่งมันดีมากๆ! คริสเตียโน่ เล่นร่วมกับผมในทีมชาติ และเขารู้จักผม และสำหรับผมเขาเป็นคนดีมากๆ ผมอยากเดินตามรอยเขา”

Facebook Comments