แฟนผีว่าไง ? แฉ PSG , เชลซีเหล่ สนกระชาก ‘เฮนเดอร์สัน’ เฝ้าเสา

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี ต่างให้ความสนใจในตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายประตูแววดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เฮนเดอร์สัน กลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดาวรุ่งแววดีคนนึง หลังมีผลงานน่าประทับใจระหว่างโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

นายด่านวัย 22 ปียังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2022 โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 12 เดือนแต่ฟอร์มของเขากลายเป็นที่เตะตาสโมสรใหญ่ๆในยุโรไปเสียแล้ว

“ปีศาจแดง” ประเมินความสามารถของ เฮนเดอร์สัน ไว้สูงแต่ก็ยังเป็นตัวเลือกรองจาก ดาบิด เด เกอา กับ แซร์จิโอ โรเมโร่ และเขาไม่น่าจะกลับมารับบทบาทสำรองหลังเป็นตัวจริงต่อเนื่องให้กับ เชฟฟิลด์

“ดาบคู่” รั้งอันดับ 5 ของตารางในเวลานี้และมีสถิติเกมรับดีสุดเป็นอันดับสองของลีก เป็นรองเพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

เฮนเดอร์สัน เก็บคลีนชีตไปแล้ว 9 นัดเท่ากับ อลิสซอน ทำให้ตัวเขามีลุ้นรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษก็จับตาดูอยู่ก่อนจะลุยยูโรช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรั้งตัว เฮนเดอร์สัน ไว้และมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการมอบสัญญาใหม่ให้เหมาะสมกับสถานะของเขา

ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้ เปแอสเช กับ เชลซี ถอนตัวหลังพวกเขาจะประเมินนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เชลซีทุ่มเงินไป 71.6 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เมื่อปี 2018 แต่ฟอร์มของเขากลายเป็นเรื่องให้กังวลและเพิ่งโดนดร็อปในเกมที่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2

.

Facebook Comments