กลับมาแล้ว! ‘โซลชาร์’ เผย ‘แม็คโทฯ’ อาจมีชื่อเจอแตนวีกนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปิดเผยว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อาจกลับมามีชื่อในทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อถึงเกมที่จะพบกับ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์

มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์พักรักษาตัวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันบ็อกซิ่งเดย์

การขาด แม็คโทมิเนย์ นับเป็นผลร้ายสำหรับ “ปีศาจแดง” เพราะ ปอล ป็อกบา ก็บาดเจ็บยาวเหมือนกัน ทำให้พวกเขาเหลือเพียงแค่ เฟรด, เนมันย่า มาติช และ อันเดรียส เปเรย์ร่า เป็นตัวเลือกในแดนกลาง

กระนั้นกุนซือชาวนอร์เวย์เปิดเผยว่า แม็คโทมิเนย์ อาจกลับมามีชื่ออีกครั้งหลังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่ช่วงพักเบรคหนีหนาวสัปดาห์ก่อน

“ผมว่าเขาอาจมีชื่อในทีมนะ วันนี้เขาได้พักดังนั้นเราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ว่าสภาพเขาเป็นยังไง” โซลชาร์ เผย

“เขามีสภาพร่างกายที่เป็นแบบอย่างเลย เขาเป็นผู้นำ, ไม่เคยเลี่ยงการเข้าปะทะและช่วยผลักดันทุกคน เขายืนคู่กับ เนมันย่า หรือ เฟรด ก็ได้, หรือไม่ก็เป็นมิดฟิลด์ที่คอยวิ่งเติมเกมขึ้นไป”

“วันนี้เราคุยกันถึงเรื่องนั้นนะ เราไม่ค่อยมีนักเตะที่วิ่งสอดทะลุกองหน้าขึ้นไปมากนัก เขาเคยเล่นกองหน้ามาก่อนเลยชินกับการเล่นในกรอบเขตโทษ”

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะแก้ตัวได้จากความพ่ายแพ้ต่อ วัตฟอร์ด 2-0 ในช่วงก่อนคริสต์มาส ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่พวกเขาพลาดท่าให้กับทีมที่อยู่ในครึ่งล่างของตาราง

“เกมนั้นน่าผิดหวังมาก เราควรชนะเกมนั้น เราปล่อยให้พวกเขายิงไปสองลูกและมีโอกาสที่จะปิดเกมเอง แต่คุณเอาชนะไม่ได้ถ้าไม่คว้าโอกาสที่มีเอาไว้”

Facebook Comments