เหมือนลินการ์ด! แฟนแมนยูสับแข้งรายนี้แม้ทีมถล่มแตน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะชนะขาดลอยถึง 3-0 แต่แฟนๆ ของทีมไม่ได้แฮปปี้กับทุกคนที่อยู่ในสนาม ตาฮิธ ชง ลงมาในนาทีที่ 80 และแม้ว่าเขาจะได้เล่นแค่ 10 นาทีแต่ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้แฟนๆ ผิดหวังและตั้งคำถามในตัวเขา

             นี่เป็นการลงสนามในทีมชุดใหญ่ครั้งที่ 13 เท่านั้นให้กับปีศาจแดง แต่ดูเหมือนว่า แฟนๆ ก็เริ่มที่จะมองว่าแข้งวัย 20 ปีรายนี้ดูไร้ประโยชน์สำหรับทีม สิ่งนึงที่แน่นอนว่าจะไม่ช่วยให้ความรู้สึกของแฟนๆ เหล่านี้ดีขึ้นเลยก็คือ เขายังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ทีมได้เลยตลอด 13 ครั้งที่ผ่านมา

            ในเกมกับวัตฟอร์ด เขาไม่สามารถเลี้ยงบอลผ่านใครได้เลย แต่ในขณะเดียวกันก็โดนคู่แข่งเลี้ยงบอลผ่านไป 1 ครั้ง ส่วนการดวลลูกกลางอากาศก็ทำไม่สำเร็จเลย งานนี้เลยนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ในตัวเขาอย่างมากมาย โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น

              “ฉันมั่นใจว่าชงก็เป็นแค่ลินการ์ดที่ประสบการณ์น้อยกว่า”

              “ทุกครั้งที่เห็นชงลงมาเป็นตัวสำรอง….ฉันว่าเขาไร้ค่าโดยสิ้นเชิง”

              “ฉันมองไม่เห็นอนาคต แต่ฉันมีสิทธิ์ใช้ดุลพินิจของฉันเอง…ชงจะไม่มีทางเป็นยูไนเต็ดแมททีเรียล (มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นนักเตะของปีศาจแดง) ฉันไม่ได้จะบอกว่าเขาจะไม่มีเส้นทางค้าแข้งที่ดี แต่ฉันก็สงสัยว่าจะเป็นที่ @ManUtd หรือไม่…. #MUFC”

              โดยมีช่วงเวลานึงที่สร้างความผิดหวังให้แฟนๆ เป็นพิเศษ และไปเกี่ยวข้องกับตัวสำรองเช่นเดียวกับเขาอย่างโอดิออน อิกาโล่ ก็คือตอนที่แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโต้กลับอยู่ในตอนนั้น และดาวเตะเยาวชนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็มีโอกาสที่จะจ่ายบอลตรงๆ ไปที่ดาวยิงชาวไนจีเรีย แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับเลือกที่จะพาบอลไปเอง ทำให้เสียโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากตรงนั้นให้ได้มากที่สุด งานนี้เลยเจอเสียงวิจารณ์อย่างเช่

“เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ คุณภาพจากบรูโน่อีกครั้ง มาร์กซิยาล น่าผิดหวังอย่างเคย แต่ทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ เจมส์ก็แย่อีกแล้ว สิ่งเดียวที่เขาทำได้ก็คือวิ่ง ชงไม่ควรอยู่ในทีม เป็นผู้เล่นที่ย่ำแย่สุดๆ อิกาโล่จะทำประตูให้เราเคลื่อนไปข้างหน้า 3 แต้มสำคัญ #MUFC #MUNWAT”

              “ชงเห็นแก่ตัวนิดหน่อย การตัดสินใจของเขาควรได้รับการปรับปรุงในการซ้อมให้มากกว่านี้ ฉันขอเลือกมาต้าเหนือเขา  Zz”

              “ชงเห็นแก่ตัว”

Facebook Comments