ถอดใจแล้วหรอน้อง ? เชลซี & ลิเวอร์พูลเปิดทาง แมนยู เซ็นแข้งรายนี้ร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของเจดอน ซานโช่ หลังจากเชลซีและลิเวอร์พูลมีทีท่าว่าจะล้มเลิกความสนใจในตัวปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ นั่นคือคำกล่าวอ้างของดันแคน คาสเซิลส์ นักข่าวคนดังที่เผยว่า การคว้าตัวแนวรุกของอาแจ็กซ์อย่างฮาคิม ซิเยช มาร่วมทีมของ ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ นั้นก็เท่ากับว่า ตอนนี้มันคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเชลซีที่จะระดมทุน 100 ล้านปอนด์เพื่อตัวซานโช่

            แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการเซ็นสัญญาซานโช่ แต่เขากลับเลือกที่จะไม่ขอซื้อปีกรายนี้ในเดือนมกราคมเพราะรู้สึกว่ามูลค่าของข้อตกลงที่จะเป็นการเซ็นสัญญารายแรกของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นการเสี่ยงสำหรับเขาเกินไป และนั่นก็ทำให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับตัวซานโช่ แต่มีการอ้างว่า ‘หงส์แดง’ ไม่พร้อมที่จะจ่ายตามราคาที่ดอร์ทมุนด์เรียกมาและไม่ต้องการเซ็นสัญญาคู่แข่งโดยตรงของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ตรงตำแหน่งปีกขวา

            “มีข้อบ่งชี้ว่าดอร์ทมุนด์พร้อมที่จะขายในช่วงซัมเมอร์ พวกเขามีความคืบหน้าที่คิดว่าจะสามารถได้อะไรจากเขา พวกเขายกระดับมูลค่าของเขาจนถึงจุดที่ว่าพวกเขาคิดว่าจะสามารถได้เงินเกิน 100 ล้านยูโร ตัวเอเย่นต์ก็กำลังพยายามเพื่อให้ได้ประโยชน์มากที่สุดจากสิ่งรอบตัวซานโช่” คาสเซิลกล่าวผ่านรายการ Transfer Window Podcast “หลังจากซิเยชเซ็นสัญญากับเชลซี มันเลยทำให้ยากสำหรับเชลซีที่จะเซ็นซานโช่ แลมพาร์ด ไม่เห็นด้วยที่จะนำซานโช่มาในเดือนมกราคมและไม่ต้องการให้การย้ายทีมที่มีมูลค่ามากขนาดนั้นกลายเป็นดีลที่ใหญ่ดีลแรกของเขาที่เชลซี”

            “ลิเวอร์พูลชอบเจดอน ซานโช่ มาก แต่พวกเขาก็มีบทสรุปกันว่า ไม่ต้องการจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับตัวนักเตะคนนี้ และไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยเกินจริงให้นักเตะที่มีคุณลักษณะและอายุเพียงเท่านี้ที่อาจจะสร้างปัญหาในห้องแต่งตัว” “และนั่นอาจจะจำกัดทางเลือกที่เป็นไปได้ของซานโช่ให้เหลือแค่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

จากรายงานของ Metro.co.uk แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ระบุให้ซานโช่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในช่วงแรกๆ ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ปรากฏว่าสโมสรไม่สามารถผ่านไปเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ ลีก มีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป หากว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุทธรณ์โทษแบน 2 ปีไม่ผ่าน

Facebook Comments