คนนี้หวง! บอสเซลติก เป็นห่วง เอดูอาร์ โดนโยงกับแมนยู

นีล เลนน่อน ผจก.ทีม เซลติก เอฟซี ตีกัน ออดซง เอดูอาร์ กองหน้าเนื้อหอมที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเด็กคนนี้ห้ามแตะเพราะคือของรักของหวง

‘ปีศาจแดง’ นับจากพลาดเซ็น เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ก็ทำให้ช็อตลิสต์กองหน้าแววดีไปทั่วยุโรป โดยหนึ่งในนั้นคือ เอดูอาร์ ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21  

อย่างไรก็ตามคงต้องใช้การเจรจาระดับลิ้นทองคำ รวมถึงค่าตัวก้อนโตหากหวังโน้มน้าว ‘ม้าลายเขียว-ขาว’ ปล่อยตัว 

“หากมีข้อเสนอเข้ามาจริงๆก็เจ๋ง แต่ถามผมอยากให้หมอนี่ต่อสัญญามากกว่า เอาดีลใหม่ผูกมัด 5 ปีไปเลยดีไหมวันพรุ่งนี้” เลนน่อน กล่าวกับ ‘เดลี่ เรคคอร์ด’

ออดซง พัฒนขึ้นในทุกๆด้าน เขาคือกระดูกสันหลังของทีมแล้วตอนนี้ ผลงานระหว่างฤดูกาลก็ยอดเยี่ยม แต่คิดว่ายังเก่งกว่านี้ได้อีก ก็หวังให้หมอนั่นปล่อยของต่อเนื่องที่ เซลติก” 

“ถามว่าจะแนะนำให้อยู่ต่อไหม? ทำไมจะต้องขับไล่ไสส่งล่ะ? ผมจะทำทุกทางเพื่อรั้งไว้” 

“ก็ไม่ทราบว่าพอออกจากที่นี่ไปแล้วทีมอื่นจะดูแลได้ดีเหมือนเราไหม แต่ที่แน่ๆเล่นกับ เซลติก ลงตัวกับหมอนี่สุดๆแล้ว แต่ทั้งหมดก็ไม่ใช่ผมเป็นคนตัดสินใจอยู่ดี” 

“ไว้มารอดูกัน เอดูอาร์ ไม่ใช่ผู้เล่นที่จะเดินมาเคาะประตูห้องทำงานเราบอกอยากย้าย หมอนั่นดูมีความสุขดี – ซีซั่นนี้กดไป 27 เม็ด คิดว่ายิง 30 ลูกสบายๆ อนึ่งมันไม่ใช่แค่จำนวนประตูที่เด่นแต่ภาพรวมเกมก็สุดยอด”  

ผู้เล่นวัย 22 ปี เหลือสัญญากับทีมถึง มิ.ย.2022 ราคาประเมินจาก ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต ยังอยู่ที่ 15 ล้านยูโร แต่ซื้อขายจริงๆคงระดับ 50 ล้านยูโร 

Facebook Comments